Cha Quý Hương Vinh Sơn Đào Văn Uyên từ Giáo Phận Lạng Sơn về thăm & dâng Thánh Lễ định kỳ cầu nguyện cho Cộng đoàn xa quê Hà Nội 6/8/2022

THÁNH LỄ ĐỊNH KỲ CĐ VINH SƠN DƯƠNG THANH MINH 06/08/2022


Nhờ Hồng Ân Thiên Chúa ban, được sự quan tâm của các Cha Đặc Trách Di Dân và ban Thường Vụ của GĐCGXQHN.

Cùng với đó là sự ưu ái đặc biệt của Cha Quý Hương - Vinh Sơn Đào Văn Uyên (Giáo phận Lạng Sơn). Cha đã không quản ngại đường xá xa xôi, sự ảnh hưởng mưa gió của thời tiết về thăm CĐ và dâng thánh lễ cầu nguyện cho những anh chị em xa quê.
"Dù đi đâu, làm gì và như thế nào? Chúng ta vẫn luôn phải hướng về quê hương, thắt chặt tình đồng hương, đặc biệt là về đời sống đức tin".

Cha nhấn mạnh thêm: " Tạ ơn Chúa, với sự đoàn kết và tinh thần hy sinh của cộng đoàn giáo xứ đã xây dựng được các công trình to đẹp - ngôi thánh đường nguy nga, nhưng điều quan trọng nhất chúng ta cần xây dựng đó là :"Ngôi Đền Thờ Tâm Hồn trong lòng chúng ta nơi mà để Chúa ngự và gìn giữ chúng ta - Chỉ có ngôi đền tâm hồn Thiên Chúa mới tông tại vĩnh cửu"

Đó là những chia sẻ sau thánh lễ của Cha với những người con xa quê Thanh Minh.

Nguyện xin Chúa, Mẹ Maria và Thánh Vinh Sơn Dương luôn ban cho Cha sức khỏe, sự bình an để chăm lo đời sống đức tin cho đoàn chiên Chúa.

______
BTT CĐ VSD Thanh Minh




Nguồn: Ban Truyền Thông Cộng Đoàn Xa Quê Hà Nội