Giới Trẻ Thanh Minh Khai Mạc Trai Hè - Hành trình Sa Mạc Chủ Nhật 11/09/2022

 


“Đừng đứng trên ban công, mà nhìn cuộc đời. Đừng lướt trên iphone, mà nhìn mọi người”.

Với những ưu tư, lo lắng cho người trẻ thời đại công nghệ, Chúa Nhật ngày 11/9/2022, Xứ đoàn Vinh-sơn Dương – Giáo xứ Thanh Minh đã đã được Cha chánh xứ linh hướng cùng Ban Giáo Lý tổ chức 5 chương trình trong 1 bao gồm trại hè, trung thu, trao khuyến học, khai giảng năm học mới và tuyên hứa Giáo lý viên để các em biết đứng dậy, rời xa những chiếc điện thoại và đi đến với mọi người.
Buổi sáng vào lúc 6h30 các em đã có mặt để chuẩn bị cho trại hè đầy niềm vui, phấn khởi. Cha Tuyên uý đã có một vài lời huấn giáo và khai mạc chương trình cho các em. Sau những lời chỉ bảo ân cần của cha thì các em đã sẵn sàng bước vào hành trình sa mạc với đầy sự nhiệt huyết, chinh phục các chặng đường đầy khó khăn thử thách dưới sự chỉ huy, hướng dẫn của ông Mô-sê. Vào lúc 10h30, với những món ăn bình dị và những lời thuyết trình ngọt ngào của các đội, các bạn đã để lại những ấn tượng nơi quý vị ban giá khảo.

Tạ ơn Chúa, nhờ sự lãnh đạo của Cha chánh xứ và Ban Giáo Lý, Quý thầy, Quý sơ, quý HĐMV, quý huynh trưởng, giáo lý viên và nhiều người cộng tác tổ chức đã đem lại một chương trình hết sức vui vẻ sôn sẻ và tốt đẹp!

Nguyện xin Chúa qua sự chuyển cầu của thánh quan thầy ban muôn ơn lành trên cha và quý vị!
Nguồn: Xứ Đoàn TNTT Giáo Xứ
Ban Truyền Thông Giáo Xứ!